Vận dụng lý thuyết quản lý sự thay đổi vào quản lý hoạt động nghiên cứu khoa học của giảng viên Trường Đại học Sài Gòn

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thanh Thủy Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Nâng cao chất lượng hoạt động đào tạo đại học đáp ứng yêu cầu hội nhập và đổi mới theo cách tiếp cận AUN-QA (Kỷ yếu hội thảo), 2020

Mô tả vật lý: tr.176-192

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 469187

Thay đổi là quy luật tất yếu của sự phát triển trong tự nhiên, xã hội và trong tổ chức. Quan trọng là nhà quản lý phải nắm bắt được sự thay đổi đó và có chiến lược quản lý phù hợp, có lợi cho tổ chức nhằm giúp tổ chức ngày càng phát triển. Vì vậy, vấn đề quản lý sự thay đổi có vai trò quan trọng đối với sự tồn tại và phát triển của một tổ chức, là vấn đề đã và đang thu hút được nhiều sự quan tâm của các học giả trong, ngoài nước và ở các lĩnh vực khác nhau. Bài viết này tìm hiểu thực trạng hoạt động nghiên cứu khoa học của giảng viên Trường Ðại học Sài Gòn, từ đó ứng dụng lý thuyết sự thay đổi theo mô hình 8 bước của John P. Kotter nhằm nâng cao hiệu quả quản lý và chất lượng nghiên cứu khoa học của giảng viên góp phần đẩy mạnh quá trình chuyển đổi mô hình một đại học địa phương thành trường đại học tiên tiến.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH