Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng cá nhân tại thành phố đà nẵng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thảo Nguyễn, Phạm Huyền Trang Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Khoa học tài chính kế toán, 2016

Mô tả vật lý: 35-42

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 470459

 Nghiên cứu này nhằm xác định các yếu tố có ảnh hưởng đáng kể đến ý định sử dụng vụ ngân hàng điện tử của khách hàng cá nhân tại thành phố Đà Nẵng. Thông tin từ kết quả nghiên cứu sẽ giúp ích cho các ngân hàng điện tử đến các khách hàng cá nhân tại thị trường Đà Nẵng trong việc tìm cách phát triển lượng khách hàng sử dụng các dịch vụ này.This study aims at verifying factors affecting retail customervà #39
 s intention of using electronic banking services in DaNang City. The findings of this study should be helpful for commercial banks to enlarge the quantity of retail customer using electronic banking in Da Nang. The results show that there are 6 factors affecting the intention of using electronic banking services, including: perceived risk, fee and charge, awareness of service, usefulness, legal elements, recommendation of social groups. In which, perceived risk, fee and charge have negative effects while other left factors have positive effects on customervà #39
 s intention of using electronic banking services in Da Nang City.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH