Dạy học lí thuyết về văn tự sự cho học sinh trung học cơ sở bằng hoạt động tích cực / Dạy học lịch sử ở trường trung học phổ thông qua di tích lịch sử đồng tháp / Dạy học mạch nội dung âm thanh trong môn Khoa học lớp 4 nhằm phát triển năng lực khoa học tự nhiên cho học sinh tiểu học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thành Đạt Đỗ, Thị Phương Thảo Hoàng, Thị Hảo Nguyễn, thị Anh Phạm, Xuân Vũ Phạm, Hoàng Thông Trương

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370370370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí giáo dục, Tạp chí thiết bị giáo dục, Tạp chí Khoa học Đại học Cần Thơ, 200720142020

Mô tả vật lý: 12-14, 16-19, 114-126

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 470573

Định hướng chung của chương trình giáo dục phổ thông từ năm 2018 là chuyển đổi từ cách tiếp cận kiến thức sang tiếp cận dựa trên năng lực. Trong chương trình 2018, môn Khoa học cấp tiểu học bước đầu hình thành cho học sinh thế giới quan khoa học về giới tự nhiên. Chương trình môn học được xây dựng theo định hướng mới này đòi hỏi những thay đổi trong việc thiết kế, tổ chức hoạt động dạy và học của giáo viên. Bên cạnh đó, những tri thức về âm thanh là những tri thức nền tảng cần trang bị cho trẻ trong quá trình khám phá thế giới tự nhiên. Bài viết trình bày về việc xây dựng tài liệu tham khảo dạy học mạch nội dung Âm thanh trong môn Khoa học lớp 4 nhằm phát triển năng lực khoa học tự nhiên và đáp ứng mục tiêu giáo dục chương trình giáo dục phổ thông mới 2018.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH