Lồng ghép giới vào phân tích chính sách dân số và nhân khẩu học / Lồng ghép kiến thức thực tế cho học sinh thông qua một số tiết học Vật lý 11

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngọc Hùng Lê, Thị cẩm Thạch Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 301370 Sociology and anthropology

Thông tin xuất bản: Khoa học về phụ nữ, Thông tin Khoa học và Công nghệ (Cao đẳng Công Thương miền Trung), 20062022

Mô tả vật lý: 3-10, 24-31

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 470900

Với việc lồng ghép giới, lĩnh vực phân tích chính sách và nghiên cứu dân số học sẽ tăng được khả năng đóng góp nhiều hơn vào sự phát triển xã hội bền vững và công bằng. Bài viết là một gợi ý về việc tăng cường vận dụng phương pháp tiếp cận giới vào phân tích chính sách dân số và nghiên cứu nhân khẩu học ở Việt Nam hiện nay.vào chương trình sách giáo khoa hiện nay, trong đó có chỉ ra 3 giải pháp để tiết học tích hợp kiến thức thực tế vào kiến thức sách giáo khoa đạt hiệu quả cao. Đồng thời bài viết còn cung cấp nội dung các kiến thức thực tế cần tích hợp với kiến thức trong chương trình sách giáo khoa Vật lý 11, trình bày kết quả nghiên cứu phương pháp dạy học theo hướng tích hợp, lồng ghép kiến thức phòng cháy, chữa cháy, thoát hiểm, thoát nạn và hỗ trợ cứu người khi xảy ra do chập điện cho học sinh thông qua tiết học ở bài "Định luật Ôm cho toàn mạch", môn vật lý 11.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH