Đánh giá kết quả học kì i năm học 2006 - 2007 và các giải pháp khắc phục tình trạng học sinh yếu kém / Đánh giá kết quả học tập bằng trắc nghiệm khách quan ở trường cao đẳng công nghiệp phúc yên / Đánh giá kết quả học tập của học sinh theo định hướng tiếp cận năng lực: Một số đề xuất về dạy học Tin học ở trường trung học phổ thông.

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đặng Ngọc Tuấn, Thiện Nhân Nguyễn, Tiến Tùng Nguyễn, Nguyễn Tương Tri

Ngôn ngữ: vie; Vie

Ký hiệu phân loại: 370370370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí giáo dục, Tạp chí giáo dục, Tạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam, 200720072020

Mô tả vật lý: 1-3, 33-34, 26-30

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 471752

Đánh giá kết quả học tập của học sinh là việc làm thường xuyên và liên tục trong quá trình dạy học.Trong bối cảnh của
   - Chương trình Giáo dục phổ thông đang được thiết kế lại, việc chuyển hướng dạy học theo định hướng nội dung sang dạy học định hướng năng lực đã được ban soạn thảo chương trình đề xuất và Quốc hội thông qua thì việc nghiên cứu thay đổi cách đánh giá kết quả được xem là việc làm mang tính cấp thiết và tất yếu. Trên cơ sở tìm hiểu, phân tích một số đặc điểm của từng cách tiếp cận dạy học, tác giả bài báo đề xuất một biện pháp đánh giá kết quả học tập theo định hướng tiếp cận phẩm chất, năng lực của học sinh dựa trên một nghiên cứu cho trường hợp dạy học môn Tin học ở trường trung học phổ thông.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH