ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ CỦA HOẠT ĐỘNG THẢO LUẬN NHÓM TRONG DẠY KỸ NĂNG NÓI TIẾNG ANH CHUYÊN NGÀNH CHO SINH VIÊN ĐIỀU DƯỠNG ĐA KHOA TRƯỜNG ĐẠI HỌC KỸ THUẬT Y - DƯỢC ĐÀ NẴNG=AN INVESTIGATION INTO THE EFFECTS OF GROUP WORK IN TEACHING SPEAKING SKILLS TO ESP STUDENTS AT DANANG UNIVERSITY OF MEDICAL TECHNOLOGY AND PHARMACY (DUMTP)

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đặng Trâm Anh Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Ngôn ngữ và Văn hóa, 2018

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 472125

 Nghiên cứu này nhằm xác định tỷ lệ đạt kỹ năng Nói và đánh giá hiệu quả của thảo luận nhóm trong việc dạy kỹ năng nói tiếng Anh cho sinh viên điều dưỡng đa khoa tại trường Đại học Kỹ thuật Y - Dược Đà Nẵng. Hai trăm tám mươi hai sinh viên năm thứ ba đã tham gia vào nghiên cứu. Số liệu thu thập gồm điểm số của hai bài kiểm tra trình độ Nói trước và sau can thiệp
  phiếu điều tra. Nghiên cứu phát hiện rằng không có sự khác nhau lớn giữa từng phương pháp giảng dạy (thảo luận nhóm, truyền thống và kết hợp giữa hai phương pháp này) khi so sánh điểm số của bài kiểm tra Nói vào cuối học kỳ. Tuy nhiên, kết quả nghiên cứu cho thấy sinh viên có thái độ tích cực đối với hoạt động thảo luận nhóm trong lớp. Vì vậy, hoạt động thảo luận nhóm có đóng góp về mặt sư phạm và sẽ là một kỹ thuật hữu ích trong lớp học nếu được chuẩn bị kỹ lưỡng.This study is attempted to determine the students’ passing ratio in English speaking skills and explore the effects of group work in teaching English speaking skills to general nurse students at DUMTP. 282 third-year students were selected to participate in the research. The collected data included scores of the pre- and post-treatment of oral tests and information from the questionnaires. The result showed little difference between pre- and post-test scores with the three teaching techniques traditional, group work and traditional and group work combined
  however, the findings showed the students’ positive attitude towards group work in class. Hence, group work activities could have significant pedagogical implications and could be a useful technique in a language classroom if they are carefully planned.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH