VIỆC SỬ DỤNG BỘ HỒ SƠ ĐỐI VỚI KHẢ NĂNG VIẾT CÂU CỦA HỌC SINH TIỂU HỌC: MỘT TRƯỜNG HỢP NGHIÊN CỨU TẠI TRUNG TÂM ANH NGỮ TẠI ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG VIỆT NAM=THE USE OF PORTFOLIOS ON EFL YOUNG LEARNERS’ SENTENCE WRITING: A CASE AT AN ENGLISH LANGUAGE CENTRE IN THE MEKONG DELTA

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lê Trương Hoàng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Ngôn ngữ và Văn hóa, 2018

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 472135

 Nghiên cứu này được thực hiện nhằm hai mục đích thứ nhất là để tìm hiểu mức độ của việc sử dụng lưu trữ hồ sơ đối với sự phát triển khả năng viết câu của học viên thiếu nhi và thứ hai là tìm hiểu thái độ của học viên đối với việc sử dụng hồ sơ lưu trữ trong quá trình học môn viết. Những học viên tham dự nghiên cứu này là sáu mươi học sinh tiểu học đang theo học khóa Mover tại một trung tâm Anh ngữ tọa lạc tại Đồng Bằng Sông Cửu Long. Dữ liệu trong nghiên cứu được thu thập và phân tích thông qua hai bài kiểm tra kiểm tra đầu khóa của ba mươi học viên của nhóm thực nghiệm và nhóm đối chứng thứ nhất cùng với bài kiểm tra cuối khóa của tất cả sáu mươi học viên. Sau đó, những cuộc phỏng vấn được tiến hành nhắm mục đich xác định thái độ của học viên đối với việc sử dụng hồ sơ lưu trữ. Kêt quả nghiên cứu cho thấy việc sử dụng hồ sơ lưu trữ mang lại ảnh hưởng tích cực đối với khả năng viết câu của học viên và học viên trong nghiên cứu cũng thể hiện thái độ tích cực đối với việc sử dụng lưu trữ hồ sơ trong quá trình học.The aim of this experimental study is two-fold (1) to find out the extent that the portfolio affects EFL young learners’ sentence writing
  (2) to explore learners’ attitudes towards the use of portfolio. Participants are 60 young learners enrolling Mover courses at an English language center situated in the Mekong Delta. Data were collected and analyzed quantitatively by means of 30 pre-tests (E1 and C1) and 60 post-tests to identify the degree of the treatment’s effectiveness. Additionally, semi-structured interviews were administrated to determine learners’ thoughts and opinions after using portfolios in their writing. Results have indicated the use of portfolio brings significantly positive effects on EFL young learners’ sentence writing ability and the participants have showed positive attitudes towards the use of portfolio.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH