NÂNG CAO HIỆU QUẢ SỬ DỤNG CÁC CẤU TRÚC ĐẢO NGỮ TRONG BÀI VIẾT LUẬN TIẾNG ANH HỌC THUẬT CHO SINH VIÊN CHUYÊN NGỮ ĐẠI HỌC SƯ PHẠM THÁI NGUYÊN=ENHANCING THE USE OF INVERSION STRUCTURES IN ACADEMIC WRITING FOR ENGLISH MAJORS AT THAI NGUYEN UNIVERSITY OF EDUCATION

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thi Yen Tran

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Ngôn ngữ và Văn hóa, 2018

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 472163

 Đảo ngữ là một trong những yếu tố góp phần vào sự đa dạng cấu trúc và ngữ pháp của một bài viết Tiếng Anh học thuật
  tuy nhiên, có thể thấy từ kết quả của một số bài viết học thuật của sinh viên chuyên ngữ Đại học Sư phạm Thái Nguyên (TUE), các cấu trúc đảo ngữ hiếm khi được sử dụng. Do đó, nghiên cứu này đã được tiến hành để điều tra thực trạng sử dụng các cấu trúc đảo ngữ của sinh viên chuyên ngành tiếng Anh tại TUE, từ đó tìm ra những khó khăn chung mà sinh viên phải đối mặt, nguyên nhân của những khó khăn, cũng như đề xuất giải pháp để khắc phục khó khăn. Nghiên cứu định tính kết hợp với định lượng được tiến hành với sự tham gia của 5 giảng viên tiếng Anh và 103 sinh viên chuyên ngành tiếng Anh năm thứ ba và năm thứ tưInversion is one of the factors contributing to the structure and grammar variety of a piece of academic writing
  however, as can be seen from the results academic writing tests at Thai Nguyen University of Education (TUE), English majors rarely employ different inversion structures. This research, therefore, was conducted to investigate the current situation of using inversion structures among English majors at TUE, to discover the common difficulties related to inversion structures that students have, to find out the causes of those difficulties as well as to give some suggestions to solve the problems. A mixed-method research design (both qualitative and quantitative) was carried out involving 5 English lecturers and 103 third-year and fourth-year English majors of TUE. The data were collected via a test on inversion structures, writing analysis and questionnaires. The results of the research reveal that English majors at TUE do not employ a variety of inversion structures in their academic writing.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH