Abstract This research aims to evaluate the activities of fostering teaching capacity for primary school English teachers in Hue city. The survey included 50 managers and 105 teachers at 15 primary schools. The result showed that the majority of managers and teachers were aware of the importance of these activities that were conducted via plenty of methods with different contents and programs. However, several important contents, programs and methods were limited. Tóm tắt Nghiên cứu nhằm đánh giá thực trạng bồi dưỡng năng lực dạy học (NLDH) cho đội ngũ giáo viên (ĐNGV) Tiếng Anh các trường tiểu học thành phố Huế. 50 cán bộ quản lý (CBQL) và 105 giáo viên ở 15 trường tiểu học đã tham gia khảo sát. Kết quả điều tra cho thấy phần lớn CBQL và ĐNGV Tiếng Anh đã nhận thức được vai trò của hoạt động bồi dưỡng NLDH cho ĐNGV Tiếng Anh. Công tác bồi dưỡng NLDH cho ĐNGV tiếng Anh đã được chú trọng với nhiều nội dung, chương trình, hình thức bồi dưỡng đa dạng. Tuy nhiên, một số nội dung, các chương trình, các hình thức bồi dưỡng quan trọng chưa được chú trọng.