Thực trạng nhận thức của giáo viên mầm non về trò chơi hình thành biểu tượng toán ban đầu cho trẻ mẫu giáo / Thực trạng nhận thức của học sinh trường dân tộc nội trú về chăm sóc sức khỏe sinh sản: nghiên cứu tại Trường Phô thông dân tộc nội trú Na Rì, tỉnh Bắc Kạn

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Mai, Trần Thị Phương Thảo, Thị Xuân Huệ Trương

Ngôn ngữ: vie; Vie

Ký hiệu phân loại: 370301 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí phát triển giáo dục, Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, 20042022

Mô tả vật lý: 33-34, 100-102

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 472450

Bài báo giới thiệu kết quả nghiên cứu về nhận thức của giáo viên mầm non về trò chơi hình thành biểu tượng toán ban đầu cho trẻ mẫu giáo. Kết quả cho thấy đa số giáo viên nhận thức đúng về cấu trúc của trò chơi dạy học, nhưng đa số không đánh giá được vị trí và vai trò của nhiệm vụ nhận thức trong trò chơi dạy học, không nhận ra được các hành động nhận thức là nguồn gốc phát sinh các biểu tượng toán ban đầu và sự hiện diện của chúng trong trò chơi dạy học. Vì vậy trong ý thức của họ không tồn tại hệ thống trò chơi được phân theo các hành động nhận thức.Bài viết nhằm tìm hiểu thực trạng nhận thức của học sinh trường dân tộc nội trú về chăm sóc sức khỏe sinh sản thông qua một số chỉ báo cụ thể như Nhận thức của học sinh về giáo dục giới tính, nhận thức về mang thai ngoài ý muốn và hậu quả của nạo phá thai không an toàn...Thông qua đó chỉ ra các yếu tố có ảnh hưởng đến nhận thức của học sinh như nội dung giáo dục trong nhà trường, giáo dục trong gia đình, môi trường xã hội...
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH