Thực trạng nhận thức của giáo viên mầm non về trò chơi hình thành biểu tượng toán ban đầu cho trẻ mẫu giáo

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Xuân Huệ Trương

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí phát triển giáo dục, 2004

Mô tả vật lý: 33-34

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 472450

Bài báo giới thiệu kết quả nghiên cứu về nhận thức của giáo viên mầm non về trò chơi hình thành biểu tượng toán ban đầu cho trẻ mẫu giáo. Kết quả cho thấy đa số giáo viên nhận thức đúng về cấu trúc của trò chơi dạy học, nhưng đa số không đánh giá được vị trí và vai trò của nhiệm vụ nhận thức trong trò chơi dạy học, không nhận ra được các hành động nhận thức là nguồn gốc phát sinh các biểu tượng toán ban đầu và sự hiện diện của chúng trong trò chơi dạy học. Vì vậy trong ý thức của họ không tồn tại hệ thống trò chơi được phân theo các hành động nhận thức.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH