NHẬN BIẾT PHONG CÁCH HỌC CỦA HỌC SINH LỚP 11 ĐỂ PHÁT TRIỂN KĨ NĂNG NGHE TẠI TRƯỜNG QUỐC HỌC=IDENTIFYING LEARNING STYLES OF STUDENTS IN DEVELOPING LISTENING SKILL IN ENGLISH CLASSES

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thi Dieu Hien Nguyen

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Ngôn ngữ và Văn hóa, 2017

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 472863

 Đề tài “Nhận biết phong cách học của học sinh lớp 11 để phát triển kĩ năng nghe tại trường Quốc Học” được thực hiện nhằm cung cấp tính hiệu quả của việc dạy và học kĩ năng nghe cho học sinh lớp 11. Phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng được sử dụng trong bài nghiên cứu này nhằm phân tích các quan sát, phỏng vấn và các câu hỏi từ 90 học sinh lớp 11 và 10 giáo viên tiếng Anh trường Quốc Học, nhằm nhận biết các khía cạnh liên quan đến dạy và học nghe.Kết quả nghiên cứu bao gồm (1) Phong cách học ảnh hưởng đến kết quả học nghe
  (2) Nhận biết phong cách học mang lại những lợi ích đáng kể trong việc dạy và học nghe.The project “Identifying learning styles of students in developing listening skill in English classes” has been carried out with a view to provide the effectiveness of teaching and learning listening skill for students. Qualitative and quantitative methods were used to collect and analyze questionnaire, observation, interview with 90 students of grade 11 and 10 teachers from English classes, which led to the identification of critical issues related to listening learning and teaching. The findings contain (1) Learning styles affect the results of learning listening skill differently
  (2) Identifying learning styles brings considerable benefits to the area of teaching and learning listening skill.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH