Chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng số Timo Việt Nam - Chi nhánh Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả:

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Phát triển Khoa học & Công nghệ: Chuyên san Khoa học – Kinh tế - Luật và Khoa học Quản lý, 2018

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 473231

Với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học công nghệ trong lĩnh vực tài chính ngân hàng không thể không nhắc tới Fintech (Financial Technology). Công ty Fintech được chia thành 2 nhóm. Nhóm thứ nhất là các công ty phục vụ người tiêu dùng, cung cấp các công cụ kỹ thuật số để cải thiện cách các cá nhân vay mượn, quản lý tiền bạc, tài trợ vốn cho các startup. Nhóm còn lại là các công ty thuộc dạng "back-office" hỗ trợ công nghệ cho các định chế tài chính. Ngân hàng số thế hệ mới Timo đã góp phần đưa khái niệm Fintech rõ ràng hơn tới người dùng thông qua việc sử dụng Internet, công nghệ vào các ứng dụng trên điện thoại di động. Bài viết tập trung giới thiệu về ngân hàng số Timo và kết quả khảo sát về chất lượng dịch vụ mà ngân hàng này cung cấp. Từ đó đưa ra một vài kiến nghị nhằm phát triển hơn nữa loại hình ngân hàng này trong tương lai.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH