Vấn đề trang thiết bị kỹ thuật cho công trình kiến trúc / Vấn đề tranh chấp và giải quết tranh chấp đất đai liên quan đến đạo công giáo vùng đồng bằng bắc bộ hiện nay / Vấn đề trị liệu giáo dục phát triển kĩ năng giao tiếp cho trẻ khuyết tật tại trường hòa nhập

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Lan Hoàng, Việt Anh Phạm, Kim Long Võ

Ngôn ngữ: vie; Vie

Ký hiệu phân loại: 720340371.9 Architecture

Thông tin xuất bản: Tạp chí xây dựng, Tạp chí giáo dục lý luận, Tạp chí Thiết bị giáo dục 200520132022

Mô tả vật lý: 31-32, 42-45, 147-149

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 473920

Liệu pháp giáo dục phát triển giao tiếp là một nội dung rất cần được quan tâm và phát triển trong lĩnh vực giáo dục trẻ khuyết tật. Trong một nghiên cứu thực địa, trong tổng số 217 trẻ khuyết tật được khảo sát, 46,54% có nhu cầu về liệu pháp giáo dục về giao tiếp, ngôn ngữ và lời nói. Trong khi đó, chỉ có 11%) người có nhu cầu được tiếp cận với các dịch vụ trị liệu, tập trung chủ yếu ở Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập. Các trường hòa nhập cần khẩn trương nhân rộng mô hình giáo dục trị liệu để từng bước giải quyết vấn đề, đáp ứng nhu cầu thực tiễn., Tóm tắt tiếng anh, Educational therapy on communication development is a content that needs much attention and development in the field of education for children with disabilities. In a field study, out of a total of 217 children with disabilities surveyed, 46.54% had a need for educational therapy in communication, language and speech. Meanwhile, only 11%) of those in need have access to therapy services, mainly concentrated in the Center for Inclusive Education Development Support. Inclusive schools urgently need to replicate the educational therapy model to gradually solve problems and meet practical needs.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH