Các ngân hàng thương mại việt nam với việc xây dựng và phát triển thương hiệu

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Khắc Trí Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Thị trường tài chính tiền tệ, 2005

Mô tả vật lý: 18-19, 31

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 474028

Trình bày về khái niệm "thương hiệu ngân hàng". Phân tích thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu của các Ngân hàng Việt Nam. Giới thiệu một số kinh nghiệm quốc tế trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu ngân hàng. Từ đó đưa ra định hướng và giải pháp thúc đẩy quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu của các ngân hàng thương mại Việt Nam.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH