Chiến lược đọc tiếng Anh của sinh viên học tiếng Anh như một môn học bắt buộc và sinh viên sử dụng tiếng Anh như phương tiện học tập=Reading strategies used by Vietnamese EFL and ESL university students

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Bích Thủy Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: TC Nghiên cứu nước ngoài – Đại học Quốc gia Hà Nội, 2018

Mô tả vật lý: tr.111-124

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 474520

Đọc hiểu là một trong những yếu tố quan trọng nhất của việc học tiếng Anh đối với sinh viên, bởi nó là nền tảng cung cấp kiến thức trong mọi lĩnh vực học ngôn ngữ (Mikulecky, 2008). Sự lĩnh hội được tăng cường khi người đọc tích cực sử dụng các chiến lược phù hợp trong quá trình đọc (Brown, 1980). Bài viết này nhằm tìm hiểu liệu có sự khác biệt nào trong việc sử dụng chiến lược khi đọc văn bản tiếng Anh thông dụng giữa sinh viên Việt Nam học tiếng Anh như một môn bắt buộc (sinh viên EFL) và những sinh viên sử dụng tiếng Anh như phương tiện học tập (sinh viên ESL).Reading comprehension is one of the most important factors in English language learning for all students because it is the basis of instruction in all aspects of language learning (Mikulecky, 2008). Comprehension is enhanced when the reader actively uses appropriate strategies in the reading process (Brown, 1980). This paper attempts to find out if there are any differences in the use of reading strategies between Vietnamese university students who learn English as a compulsory subject (EFL students) and those who use English as a means for their academic programs (ESL students) in their reading General English (GE) texts.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH