Mô hình lý thuyết các nhân tố của giá trị cảm nhận ảnh hưởng đến ý định mua hàng thời trang xa xỉ

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hồng Nhung Bùi

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2020

Mô tả vật lý: tr.239-242

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 474723

 Bằng phương pháp nghiên cứu phân tích, tổng hợp, tác giả kế thừa lý thuyết của các nhà nghiên cứu trước đây về các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng xa xỉ, đồng thời, mở rộng hướng nghiên cứu nhằm đề xuất mô hình lý thuyết về các nhân tố của giá trị cảm nhận ảnh hưởng đến ý định mua hàng thời trang xa xỉ. Mô hình lý thuyết do tác giả đề xuất gồm 4 nhóm nhân tố của giá trị cảm nhận ảnh hưởng đến ý định mua hàng thời trang xa xỉ gồm
  Giá trị tài chính
  Giá trị chức năng
  Giá trị cá nhân
  Giá trị xã hội.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH