Bài viết nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng mạng điện thoại di động Vinaphone trên địa bàn tỉnh Bến Tre. Để thực hiện mục tiêu đó, nghiên cứu đã tiến hành khảo sát 300 khách hàng và thu được 278 phiếu hợp để phân tích. Nghiên cứu sử dụng kỹ thuật phân tích khám phán nhân tô (EFA) và hồi quy nhị phân (Binary Logistic) để dự báo mô hình các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng mạng điện thoại di động Vinaphone. Kết quả của nghiên cứu cho thấy 7 nhân tố gồm Chất lượng dịch vụ, Chính sách giá, Thương hiệu, Tính hữu ích, Ảnh hưởng xã hội, Chăm sóc khách hàng, Tính dễ dàng sử dụng tác động đến quyết định sử dụng mạng điện thoại di động Vinaphone. Mô hình hồi quy Binary logistic đã kiểm định được mô hình dự báo với độ chính xác là 76,6%. Từ đó, nghiên cứu xây dựng các hàm ý quản trị để nâng cao quyết định lựa chọn mạng điện thoại di động Vinaphone trên địa bàn tỉnh Bến Tre trong thời gian tới.This study analyzed the factors affecting the decision of customers to use Vinaphone’s cellular network in Ben Tre province. The study conducted a survey with 300 customers and received 278 valid samples for analysis. The exploratory factor analysis and binary logistic regression analysis were used to predict the research model of factors affecting the decision of customers to use Vinaphone’s cellular network. The study’s results showed that there are seven factors, including service quality, price policy, brand, usefulness, social influence, customer care, and ease of use, affecting the decision of customers. The prediction model was tested by the binary logistic regression model with an accuracy of 76.6%. Based on the study’s findings, some management implications were proposed to help Vinaphone attract more customers to use its cellular network in Ben Tre province.