Nghiên cứu này được thực hiện nhằm mục tiêu xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ mạng di động Vinaphone tại Đồng Tháp. Dữ liệu của nghiên cứu được thu thập từ 250 khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ thông qua khảo sát trực tiếp bằng bảng câu hỏi theo phương pháp chọn mẫu thuận tiện. Nghiên cứu sử dụng phương pháp phân tích nhân tố khám phá (EFA). Kết quả nghiên cứu cho thấy có 5 yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ mạng di động Vinaphone tại Đồng Tháp, bao gồm: dịch vụ khách hàng, dịch vụ gia tăng, quảng cáo khuyến mãi, cấu trúc giá và chất lượng cuộc gọi.This study determined the factors affecting the satisfaction of customers with the quality of Vinaphone’s mobile network services in Dong Thap province. The study’s data was collected from 250 customers who have used Vinaphone’s mobile network services through a direct questionnaire-based survey with the convenience sampling method. The exploratory factor analysis was also used in this study. The study’s results showed that there are five factors affecting the satisfaction of customers with the quality ofVinaphone’s mobile network services in Dong Thap province, including customer service, added services, promotion and advertising, pricing structure, and call quality.