Nghiên cứu xác định vai trò của vốn xã hội và nhóm các yếu tố liên quan đối với những mối quan hệ giữa việc cởi mở và sự sáng tạo của nhóm lên hiệu suất của nhóm sản phẩm mới (New Product Development - NPD). Với mục đích kiểm tra các giả thuyết nghiên cứu, nhóm tác giả đã tiến hành thực hiện một cuộc khảo sát. Dữ liệu được thu thập từ 225 thành viên trong NPD và được phân tích thêm bằng phương pháp Hồi quy bình phương nhỏ nhất một phần (hồi quy PLS). Kết quả xác định trong việc cởi mở và khả năng sáng tạo của nhóm được thể hiện là những biến trung gian có sự liên quan đến nhau, mà những biến trung gian nhóm sáng tạo thực sự có ảnh hưởng đáng kể đến hiệu suất NPD.This study identified the roles of social capital and team-related factors in the relationships between team openness, creativity, and new product development (NPD) performance. To test the study’s hypotheses, a self-administered survey was conducted. The study’s data was collected from 225 NPD team members and then analyzed by the Partial Least Squares (PLS) analysis method. The study found that team openness and team creativity are relevant mediators, and team creativity has significant influences on NPD performance.