Bài nghiên cứu đánh giá tác động của nhận thức Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đến Sự gắn kết của nhân viên thông qua vai trò của biến điều tiết Niềm tin. Dữ liệu thu thập từ 202 nhân viên đang làm việc tại Công ty Cao su Camel Việt Nam thông qua bảng khảo sát thiết kế sẵn. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng 5 yếu tố bao gồm: (1) Trách nhiệm Kinh tế, (2) Trách nhiệm Pháp lý, (3) Trách nhiệm Đạo đức, (4) Trách nhiệm Thiện Nguyện và (5) Trách nhiệm Môi trường đều có mối quan hệ với Sự gắn kết của nhân viên. Niềm tin được đánh giá như biến điều tiết để kiểm tra tác động của nó giữa biến độc lập và biến phụ thuộc. Trong đó, Niềm tin chỉ có tác động điều tiết giữa Trách nhiệm Kinh tế, Trách nhiệm Thiện nguyện lên Sự gắn kết của nhân viên. Kết quả này giúp các nhà quản lý và doanh nghiệp tham khảo cải thiện thái độ của nhân viên bằng cách nâng cao nhận thức Trách nhiệm xã hội và xây dựng niềm tin tốt cho nhân viên.This study examined the impact of corporate social responsibility on employee engagement through the mediating role of trust. The study’s survey data was collected from 202 employees of Camel Vietnam Rubber Company. The results indicated that five factors, including economic responsibility, legal responsibility, ethical responsibility, philanthropic responsibility, and environmental responsibility, all have impacts on the engagement of employees. Trust is evaluated as a moderating variable to test its impact on independent variables and dependent variables. In particular, trust only has a moderating effect between economic responsibility and philanthropic responsibility on employee engagement. These findings are expected to help managers and companies improve employee attitudes by raising perceptions of social responsibility and building higher trust among employees.