Ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội đến sự trung thành thương hiệu của khách hàng: Trường hợp thương hiệu phân bón Phú Mỹ tại miền Trung - Tây Nguyên=Impact of CSR on customer loyalty: Case of Central PetroVietNam Fertilizer and Chemicals JSC

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thanh Hải Mai, Thị Thảo Phương Trịnh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2024

Mô tả vật lý: tr.212-215

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 475027

 Corporate social responsibility (CSR) plays an increasingly pivotal role in business landscapes, drawing significant attention from various stakeholders. The correlation between CSR initiatives and customer loyalty has undergone scrutiny across diverse industries. This study focused on examining the relationship between CSR and customer loyalty and the roles of customer trust and satisfaction in the relationship between CSR and customer loyalty at the Central PetroVietNam Fertilizer and Chemicals Joint-Stock Company. The study analyzed data collected from 385 customers who have used Phu My fertilizer. Analytical methods such as confirmatory factor analysis (CFA), linear modeling (SEM), etc. have been applied to determine the nature and scope of the impact ofCSR on customer loyalty.Trách nhiệm xã hội (TNXH) doanh nghiệp (CSR) đóng vai trò ngày càng quan trọng trong kinh doanh. Mối quan hệ giữa TNXH và Lòng trung thành của khách hàng cũng đã được nghiên cứu ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Bài viết này nhằm: (1) kiểm định mối quan hệ giữa TNXH của doanh nghiệp và Lòng trung thành của khách hàng
  (2) Kiểm định vai trò của Niềm tin và Sự hài lòng của khách hàng trong mối quan hệ giữa TNXH doanh nghiệp và Lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu phân bón Phú Mỹ tại miền Trung - Tây Nguyên. Nghiên cứu định lượng được thực hiện bằng cách khảo sát 385 khách hàng sử dụng phân bón Phú Mỹ tại miền Trung - Tây Nguyên. Các phương pháp phân tích như nhân tố khẳng định (CFA), mô hình tuyến tính (SEM)... đã được áp dụng để xác định tính chất và phạm vi của sự ảnh hưởng của CSR đối với sự trung thành của khách hàng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH