Nghiên cứu xem xét các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ (CLDV) công trực tuyến của ủy ban nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế thông qua khảo sát trực tiếp người dân. Các thang đo được xây dựng bằng kiểm định hệ số Cronbach’s Alpha, phương pháp phân tích nhân tố khám phá EFA và hồi quy tương quan. Kết quả cho thấy CLDV, nhận thức của người dân, tính bảo mật ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân khi sử dụng dịch vụ công trực tuyến. Dựa trên kết quả này, tác giả đưa ra một số bàn luận và hàm ý quản trị cho các nhà nghiên cứu, cũng như các nhà làm chính sách trong việc nâng cao sự hài lòng của người dân cũng như thu hút thêm sự tham gia của người dân.The study examined the factors affecting the satisfaction of local people with the quality of online public services provided by the People's Committee of Thua Thien Hue Province. Scales were based on the reliability of scales (Cronbach's alpha coefficient), and they were designed by Exploratory Factor Analysis (EFA) and correlation regression. Results suggested that the factors of service quality, people's awareness, and security have positive impacts on the local people's satisfaction with the People's Committee of Thua Thien Hue Province’s quality of online public services.