Đánh giá hiệu quả thương hiệu của chương trình đào tạo sau đại học - Trường Đại học Văn Lang=Assessing brand performance in postgraduate programs: A case study of Van Lang University

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Công Minh Đức Đỗ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2024

Mô tả vật lý: tr.68-72

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 475103

Nghiên cứu này đã thực hiện thu thập 244 phiếu khảo sát của học viên sau đại học tại Trường và đánh giá nhận thức của họ với các tiêu chí hên tưởng thương hiệu, chất lượng được cảm nhận và nhận thức thương hiệu. Kết quả cho thấy, Trường Đại học Văn Lang đang làm tốt các công tác trong nhận thức thương hiệu, tuy nhiên còn hạn chế trong tạo ra liên tưởng thương hiệu và khẳng định chất lượng của Trường.This study examined the perceived value of Van Lang University's postgraduate training program, focusing on brand association, perceived quality, and brand awareness. Data was collected from 244 postgraduate students to assess the university's brand performance. While the university has established strong brand awareness, the findings indicate limitations in creating meaningful brand associations and solidifying its reputation for quality education. These insights can inform strategies to enhance the university's brand equity and improve the postgraduate student experience.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH