Trong bối cảnh toàn cầu hóa, các doanh nghiệp Việt Nam đã và đang phải đối mặt với nhiều thách thức. Lĩnh vực mua sắm, bán lẻ của hệ thống Co-opXtra cũng đang chịu sự cạnh tranh gay gắt do nhiều hình thức bán hàng online như: Shopee, Lazada, Tiki... và các siêu thị bán lẻ, các trung tâm thương mại trong nước như Citimart, Family, Bách hóa xanh. Mặt khác, các doanh nghiệp còn phải cạnh tranh với một số hệ thống bán lẻ của nước ngoài như Megamarket, Go!, Aeon Mall... Trước tình hình đó, nhóm tác giả đã nghiên cứu, khảo sát ngẫu nhiên 310 khách hàng và phân tích, tổng hợp đánh giá mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của siêu thị Co-opXtra, Chi nhánh Thủ Đức. Từ đó, bài viết đưa ra các giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại siêu thị Co-opXtra, Chi nhánh Thủ Đức.Vietnamese enterprises, including the Co-opXtra supermarket chain, are increasingly challenged by globalization and fierce competition from both domestic and international retailers, such as online platforms (Shopee, Lazada, Tiki) and traditional supermarkets (Citimart, Family, Bach Hoa Xanh). To address these challenges, this study investigated the factors influencing customer satisfaction at the Co-opXtra Supermarket - Thu Duc branch. Through a survey of 310 customers, the study analyzed and evaluated the impact of various factors on customer satisfaction. Based on these findings, the study proposed strategies to enhance service quality and customer satisfaction at the Co-opXtra Supermarket - Thu Duc branch.