Artificial Intelligence (AI) has significantly transformed the marketing landscape, enabling more efficient data analysis, processing, and decision-making. By leveraging AI-powered tools, marketers can accurately forecast consumer behavior, optimize marketing reach, and refine conversion strategies. AI empowers organizations to personalize customer interactions, predict demand, and enhance overall customer satisfaction. As AI continues to evolve, it has become an indispensable tool for businesses seeking to maintain a competitive edge in today's complex consumer market. This study explored the current impact of AI in marketing and provided insights into the future potential of AI-driven marketing strategies in 2025.Trí tuệ nhân tạo (AI) đã chuyển đổi lĩnh vực marketing bằng cách tạo điều kiện cho việc phân tích, xử lý và ra quyết định dữ liệu hiệu quả hơn nhiều. Cuộc cách mạng công nghệ này đã trang bị cho các nhà marketing những công cụ tinh vi để dự báo hành vi của người tiêu dùng, tối đa hóa phạm vi tiếp cận và cải thiện các chiến lược chuyển đổi. Bằng cách tận dụng các kỹ thuật AI, các tổ chức đã có được khả năng tùy chỉnh các tương tác, dự báo nhu cầu và nâng cao sự hài lòng của khách hàng. Chức năng của trí tuệ nhân tạo trong marketing đã chuyển đổi từ lợi thế cạnh tranh thành yêu cầu thiết yếu để duy trì vị trí dẫn đầu trong môi trường người tiêu dùng ngày càng phức tạp. Ngoài việc phân tích các đóng góp của AI trong ngành Marketing tính đến năm 2024, bài viết này còn dự đoán triển vọng phát triển trong tương lai của các chiến lược tiếp thị do AI thúc đẩy vào năm 2025.