Nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm OCOP- Nghiên cứu đối với người tiêu dùng thành phố Đà Nẵng=Factors influencing customers in Da Nang City to buy OCOP products

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Diệu Khánh Hồ, Tịnh Cát Huỳnh, Thị Uyên Thi Phạm, Thị Thanh Thương Võ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2024

Mô tả vật lý: tr.194-199

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 475144

Based on a survey of 300 customers in Da Nang City, this study identified the key factors influencing customers' decisions to purchase OCOP products in the city. These factors include: (1) Product quality, (2) Social responsibility, (3) Price, (4) Environmental responsibility, and (5) Trust. The study findings offer policy recommendations aimed at enhancing consumers’ willingness to purchase OCOP products in Da Nang city.Dựa trên 300 phiếu điều tra người tiêu dùng trên địa bàn TP. Đà Nẵng, bài viết đã rút ra các nhóm nhân tố chính ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm OCOP trên địa bàn Đà Nẵng: (1) sản phẩm, (2) Trách nhiệm xã hội, (3), Giá cả, (4) Trách nhiệm môi trường và (5) Niềm tin. Từ kết quả nghiên cứu, các hàm ý chính sách được đề xuất tại bài viết này nhằm tăng khả năng tiêu thụ sản phẩm OCOP cho các doanh nghiệp OCOP Đà Nẵng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH