Based on a survey of 300 customers in Da Nang City, this study identified the key factors influencing customers' decisions to purchase OCOP products in the city. These factors include: (1) Product quality, (2) Social responsibility, (3) Price, (4) Environmental responsibility, and (5) Trust. The study findings offer policy recommendations aimed at enhancing consumers’ willingness to purchase OCOP products in Da Nang city.Dựa trên 300 phiếu điều tra người tiêu dùng trên địa bàn TP. Đà Nẵng, bài viết đã rút ra các nhóm nhân tố chính ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm OCOP trên địa bàn Đà Nẵng: (1) sản phẩm, (2) Trách nhiệm xã hội, (3), Giá cả, (4) Trách nhiệm môi trường và (5) Niềm tin. Từ kết quả nghiên cứu, các hàm ý chính sách được đề xuất tại bài viết này nhằm tăng khả năng tiêu thụ sản phẩm OCOP cho các doanh nghiệp OCOP Đà Nẵng.