Kết quả nghiên cứu cho thấy 7 yếu tố tác động đến Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân (KHCN) sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử (NHĐT) tại các ngân hàng thương mại cổ phần (TMCP) trên địa bàn thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, bao gồm: Sự thiết kế (STK), Sự bảo mật (SBM), Sự đồng cảm (SDC), Sự đáp ứng (SDU), Phí dịch vụ (PDV), Mức độ cam kết (MDCK), Sự hiệu quả (SHQ). Trong đó, Sự thiết kế (STK) là yếu tố liên quan đến trang web/App NHĐT thiết kế về giao diện, nội dung, hình ảnh dễ sử dụng, đẹp mắt, thông tin khuyến mãi luôn được cập nhật nổi bật,... có tác động lớn nhất đến sự hài lòng chất lượng dịch vụ tại các ngân hàng TMCP trên địa bàn TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.The study identified seven key factors influencing customer satisfaction with electronic banking services of joint stock commercial banks in Bien Hoa City, Dong Nai province. These factors are design, security, empathy, responsiveness, service fees, level of commitment, and efficiency. Among these, design emerged as the most significant factor, significantly impacting customer satisfaction. A well-designed website or mobile app, characterized by a user-friendly interface, informative content, visually appealing graphics, and timely updates, is crucial in enhancing customer experience and satisfaction.