Nghiên cứu sử dụng mô hình hành vi có kế hoạch, xem xét mô'i quan hệ trách nhiệm xã hội (CSR) và truyền thông trách nhiệm xã hội tới hành vi mua của người tiêu dùng tại siêu thị Hà Nội. Kết quả cho thấy mối liên hệ tích cực giữa CSR và truyền thông CSR ảnh hưởng tích cực đến hành vi mua hàng của khách hàng. Nghiên cứu này ủng hộ việc tăng cường các hoạt động truyền thông CSR bằng cách đưa ra bằng chứng có liên quan để nhà quản lý siêu thị và công chúng ủng hộ các sáng kiến CSR.This study employs the Theory of Planned Behavior to explore the impact of corporate social responsibility (CSR) and CSR communication on consumer purchasing behavior in supermarkets in Hanoi. The findings reveal a positive relationship between CSR and CSR communication, both of which significantly influence customer purchase decisions. By offering empirical evidence, the study underscores the importance of effective CSR communication in driving consumer behavior, providing valuable insights for supermarket managers and the public to bolster support for CSR initiatives.