Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng ví điện tử trả sau của người tiêu dùng trên các sàn thương mại điện tử tại Thành phố Hồ Chí Minh=Factors influencing consumers in Ho Chi Minh City to use postpaid e-wallets on e-commerce platforms

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thanh Bình Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2024

Mô tả vật lý: tr.295-301

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 475308

Bài viết sử dụng bảng khảo sát gồm 33 câu hỏi và phương pháp lấy mẫu ngẫu nhiên, dữ liệu được thu thập từ 402 người trả lời đang sống và làm việc ở tại Thành phố Hồ Chí Minh và có sử dụng ví điện tử trả sau trên các sàn thương mại điện tử. Kết quả nghiên cứu cho thấy 6 giả thuyết đều được chấp nhận và tác động đến quyết định sử dụng ví điện tử trả sau theo mức độ giảm dần là: Độ tin cậy, Ảnh hưởng xã hội, Tính hữu ích, Tính dễ sử dụng, Chất lượng và Chính sách lãi suất.This study employed a survey with 33 questions and a random sampling method to collect data from 402 respondents living and working in Ho Chi Minh City, all of whom use postpaid e-wallets on e-commerce platforms. The findings reveal that six proposed hypotheses significantly influence the decision to use postpaid e-wallets, in the following order of impact: reliability, social influence, usefulness, ease of use, quality, and interest rate policy.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH