Bài viết nghiên cứu các yếu tố tác động đến việc lựa chọn sản phẩm tiền gửi tiết kiệm (TGTK) điện tử của khách hàng cá nhân (KHCN) chính là cách giúp cho ngân hàng nhận diện và nâng cao quy mô sản phẩm hơn qua các giải pháp thiết thực. Với 5 yếu tố được đề xuất có tầm ảnh hưởng đến việc quyết định lựa chọn sử dụng sản phẩm TGTK điện tử (QĐLC) của KHCN, bao gồm: sự an toàn (SAT), thương hiệu ngân hàng (THNH), lợi ích tài chính (LTC), sự thuận tiện (STT) và hình thức chiêu thị (CT). Nhóm tác giả đã tìm được mức tác động ý nghĩa của 5 yếu tố trên đến quyết định lựa chọn TGTK điện tử của KHCN. Dựa trên các kết quả nghiên cứu, nhóm tác giả đã đề xuất các giải pháp giúp Ngân hàng TMCP Tiên Phong - Chi nhánh Đồng Nai - PGD Biên Hòa nâng cao lượng khách hàng sử dụng sản phẩm này hơn.This study examined the factors influencing individual customers' decisions to choose electronic savings deposit (TGTK) products, aiming to help banks expand their product offerings through targeted solutions. The study focused on five proposed factors affecting customer decisions: safety (SAT), bank brand (THNH), financial benefits (LTC), convenience (STT), and promotional strategies (CT). The findings highlight the significant impact of these factors on customer choices regarding electronic savings deposits. Based on these results, the study proposed practical solutions for Tien Phong Commercial Joint Stock Bank - Dong Nai Branch, Bien Hoa Transaction Office to increase the adoption of electronic savings deposit products among individual customers.