Thực trạng lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông di động tại Công ty Dịch vụ Mobifone khu vực 2=Assessing customer loyalty in mobile telecommunications services: A case study of MobiFone Service Region 2 Company

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hải Quang Nguyễn, Minh Châu Nguyễn, Thị Lệ Thương Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2024

Mô tả vật lý: tr.126-131

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 475381

Customer loyalty is a critical indicator of organizational success and a key objective for businesses across industries. This study examines the factors influencing customer loyalty at MobiFone Service Region 2 Company, providing an in-depth analysis of the current situation. Based on the findings, the study proposes solutions to enhance customer loyalty, offering practical insights for the company to strengthen customer relationships and achieve sustainable growth.Lòng trung thành của khách hàng là một trong những chỉ số thành công quan trọng bậc nhất mà mọi tổ chức đều hướng tới. Bài viết phân tích thực trạng các yếu tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng của Công ty Dịch vụ MobiFone khu vực 2. Từ đó làm cơ sở để đưa ra các giải pháp nhằm cải thiện lòng trung thành của khách hàng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH