Các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động phát triển thương hiệu của các doanh nghiệp bán lẻ hàng tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh=Factors influencing brand development activities in consumer goods retail supermarkets in Ho Chi Minh City

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Tiến Thành Lưu, Xuân Thịnh Nguyễn, Hùng Cường Phạm, Thanh Tuấn Phạm, Thị Hồng Loan Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2024

Mô tả vật lý: tr.150-155

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 475391

 This study investigated the factors influencing brand development activities in consumer goods retail supermarkets in Ho Chi Minh City through a survey of 248 customers and managers. The findings revealed five key factors positively impacting brand development, ranked by their level of influence: financial resources, human resources, marketing strategies, technology and innovation, and product and service quality. Based on these insights, the study proposed targeted solutions to enhance the effectiveness of brand development efforts in Ho Chi Minh City's consumer goods retail sector.Thông qua kết quả khảo sát đối với 248 khách hàng và quản lý siêu thị bán lẻ hàng tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh, bài viết nhằm xác định các yếu tố có tác động đến hoạt động phát triển thương hiệu của doanh nghiệp. Kết quả nghiên cứu xác định rằng, có 5 yếu tố có tác động tích cực đến đến hoạt động phát triển thương hiệu được sắp xếp theo thứ tự tác động từ cao đến thấp, gồm: nguồn tài chính
  nguồn nhân lực
  chiến lược marketing
  công nghệ và đổi mới
  chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Từ đó, nhóm tác giả đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động phát triển thương hiệu của doanh nghiệp bán lẻ hàng tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH