Các yếu tố ảnh hưởng đến quảng bá du lịch Tiền Giang, Việt Nam trong thời kỳ chuyến đổi số=Factors influencing the tourism promotion activities of Tien Giang province in the context of the digital transformation process

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Minh Xuân Hương Nguyễn, Văn Toại Nguyễn, Thanh Trâm Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2024

Mô tả vật lý: tr.94-99

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 475496

 Hiện nay, du lịch Tiền Giang đang dần trở thành một điểm đến thu hút nhiều khách du lịch. Tuy nhiên, việc quảng bá du lịch tại Tiền Giang đối diện với nhiều thách thức, hạn chế như: Sự phát triển công nghệ
  Marketing số
  Tương tác khách hàng
  Hạ tầng kỹ thuật số... Do đó, bài nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quảng bá du lịch Tiền Giang trong thời kỳ chuyển đổi số và đề xuất giải pháp nhằm cải thiện hoạt động quảng bá du lịch Tiền Giang trong thời kỳ chuyển đổi số.Tien Giang province has become a tourism hotspot. However, the province’s tourism promotion activities still face many challenges and limitations in terms of technological development, digital marketing, customer interaction, digital collaboration, etc. This paper analyzed the current situation and proposed solutions to improve Tien Giang province’s tourism promotion activities in the context of the digital transformation process.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH