Hiện nay, du lịch Tiền Giang đang dần trở thành một điểm đến thu hút nhiều khách du lịch. Tuy nhiên, việc quảng bá du lịch tại Tiền Giang đối diện với nhiều thách thức, hạn chế như: Sự phát triển công nghệ
Marketing số
Tương tác khách hàng
Hạ tầng kỹ thuật số... Do đó, bài nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quảng bá du lịch Tiền Giang trong thời kỳ chuyển đổi số và đề xuất giải pháp nhằm cải thiện hoạt động quảng bá du lịch Tiền Giang trong thời kỳ chuyển đổi số.Tien Giang province has become a tourism hotspot. However, the province’s tourism promotion activities still face many challenges and limitations in terms of technological development, digital marketing, customer interaction, digital collaboration, etc. This paper analyzed the current situation and proposed solutions to improve Tien Giang province’s tourism promotion activities in the context of the digital transformation process.