Ứng dụng dữ liệu lớn trong digital marketing=Using Big Data in digital marketing

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Huy Khang Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2024

Mô tả vật lý: tr.149-153

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 475527

In the current era of the Fourth Industrial Revolution (Industry 4.0), the digital marketing industry is witnessing the emergence of many new bends that improve efficiency and save time. Among the most prominent new trends, big data is exerting a strong influence, and it is predicted to continue shaping the future of digital marketing. This paper presented an overview of applying big data to digital marketing. It is necessary for businesses to fully take advantage of big data to build effective marketing strategies that lead to success in the future.Trong bối cảnh nền công nghiệp 4.0 hiện nay, ngành Digital Marketing chứng kiến sự xuất hiện của nhiều xu hướng mới, giúp làm việc hiệu quả và tiết kiệm thời gian hơn. Trong số những xu hướng mới nổi bật nhất, dữ liệu lớn đang tạo ra ảnh hưởng mạnh mẽ và được dự đoán sẽ tiếp tục định hình tương lai của digital marketing. Bài viết này cung cấp một cái nhìn tổng quan về các ứng dụng của dữ liệu lớn trong digital marketing. Doanh nghiệp cần tận dụng tối đa tiềm năng của dữ liệu lớn để xây dựng chiến lược marketing hiệu quả từ đó gặt hái thành công trong tương lai.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH