Thực trạng quy trình sáng tạo và thiết kế nội dung của các doanh nghiệp vừa và nhỏ kinh doanh thời trang tại thị trường Hà Nội=The current content creation and design process at small and medium-sized fashion enterprises in Hanoi

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Duy Quang Tăng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2024

Mô tả vật lý: tr.214-219

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 475551

In today’s Digital Age, content is one of the strongest bridges connecting businesses and customers, helping businesses interact and build strong relationships with the customers. To achieve that, the content creation and design process play an extremely important role. This article explored the content creation and design process and the current implementation of this process at small and medium-sized fashion enterprises in Hanoi.Trong thời đại số hóa ngày nay, nội dung đang là một trong những cầu nối mạnh mẽ nhất giữa doanh nghiệp và khách hàng, giúp cho doanh nghiệp tạo dựng sự tương tác và mối quan hệ bền chặt đối với khách hàng của mình. Để đạt được điều đó, quy trình sáng tạo và thiết kế nội dung đóng vai trò vô cùng quan trọng. Bài viết này tập trung vào quy trình sáng tạo và thiết kế nội dung và thực trạng sử dụng quy trình này tại các doanh nghiệp vừa và nhỏ kinh doanh trong lĩnh vực thời trang tại thị trường Hà Nội.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH