Những yếu tố ảnh hưởng đến mức độ nhận thức thương hiệu của nhóm khách hàng thế hệ Gen Z đối với các thương hiệu dịch vụ ăn uống tại TP. Hồ Chí Minh=A study on the factors affecting brand awareness of Gen Z customers towards food and beverage service brands in Ho Chi Minh City

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Ý Nhi Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2024

Mô tả vật lý: tr.254-259

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 475563

Nghiên cứu này được thực hiện với mục tiêu đề xuất giải pháp tăng doanh thu và khả năng cạnh tranh trong lĩnh vực dịch vụ ăn uống tại thành phố Hồ Chí Minh (TP. HCM) trong môi trường phát triển công nghệ 4.0. Bằng hình thức phỏng vấn trực tuyến và trực tiếp, phân tích, tổng hợp, thông kế, kết quả nghiên cứu đã phát hiện ra 5 yếu tố, bao gồm: chất lượng cảm nhận, lòng trung thành thương hiệu, sự tương tác, truyền miệng số, sự liên tưởng thương hiệu trong tiêu dùng có ảnh hưởng đến mức độ nhận thức thương hiệu của nhóm khách hàng thế hệ Gen Z đối với các thương hiệu dịch vụ ăn uống (các thương hiệu F&B) tại TP. HCM.This study aimed to provide solutions to increase revenue and competitiveness of the food and beverage service (F&B) brand in Ho Chi Minh City in the context of 4.0 technology. Online and face-to-face interviews, analysis, synthesis, and statistical research methods were used to conduct this study. The study’s results revealed that five factors, including perceived quality, brand loyalty, interaction, electronic word of mouth, and brand associations in consumption, all affect the brand awareness of Gen Z customers towards F&B brands in Ho Chi Minh City.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH