Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bến Nghé=Factors influencing the decision of customers to use e-banking services provided by the Joint stock Commercial Bank for Investment and Development of Vietnam - Ben Nghe Branch

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Yến Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2024

Mô tả vật lý: tr.294-299

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 475578

Bài nghiên cứu xem xét các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dịch vụ ngân hàng điện tử (NHĐT) bằng cách sử dụng lý thuyết về chấp nhận công nghệ (TAM), mô hình TAM2. Dữ liệu được thu thập từ 250 khách hàng và được xử lý bằng phần mềm xử lý số liệu thống kê SPSS. Kết quả cho thấy, tất cả các nhân tố đều ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ NHĐT của khách hàng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bến Nghé (BIDV Bến Nghé).This study examined the factors influencing the decision of customers to use e-banking services based on the theory of technology acceptance (TAM) and the TAM2 model. The study’s data was collected from 250 customers, and it was processed with the SPSS software. The results show that all proposed factors affect customers' decisions to use e-banking services provided by the Joint Stock Commercial Bank for Investment and Development of Vietnam - Ben Nghe Branch (BIDV Ben Nghe).
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH