Nghiên cứu xác định các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ mobile banking tại ngân hàng thương mại trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Dữ liệu được thu thập từ 365 khách hàng trên địa bàn tỉnh Bình Dương trong giai đoạn từ tháng 1 đến tháng 2 năm 2024. Kết quả nghiên cứu cho thây, 66,9% sự thay đổi lòng trung thành của khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ mobile Banking được giải thích bởi sự hiệu quả, sự đáp ứng, sự bảo đảm, thiết kế, sự đồng cảm, ưu đãi, thói quen, chi phí chuyển đổi.This study identified the factors influencing the loyalty of individual customers using mobile banking provided by commercial banks in Binh Duong province. Data was collected from 365 customers in Binh Duong province from January to February 2024. The study’s results showed that 66.9% of the variation in customer loyalty towards mobile banking services could be explained by efficiency, responsiveness, assurance, design, empathy, incentives, habits, and switching costs.