Nghiên cứu lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ mobile banking: Trường hợp tỉnh Bình Dương=A study on the customer's loyalty using mobile banking services: A case of banks in Binh Duong province

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Kim Oanh Nguyễn, Văn Chiến Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2024

Mô tả vật lý: tr.356-361

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 475596

Nghiên cứu xác định các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ mobile banking tại ngân hàng thương mại trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Dữ liệu được thu thập từ 365 khách hàng trên địa bàn tỉnh Bình Dương trong giai đoạn từ tháng 1 đến tháng 2 năm 2024. Kết quả nghiên cứu cho thây, 66,9% sự thay đổi lòng trung thành của khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ mobile Banking được giải thích bởi sự hiệu quả, sự đáp ứng, sự bảo đảm, thiết kế, sự đồng cảm, ưu đãi, thói quen, chi phí chuyển đổi.This study identified the factors influencing the loyalty of individual customers using mobile banking provided by commercial banks in Binh Duong province. Data was collected from 365 customers in Binh Duong province from January to February 2024. The study’s results showed that 66.9% of the variation in customer loyalty towards mobile banking services could be explained by efficiency, responsiveness, assurance, design, empathy, incentives, habits, and switching costs.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH