Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên Trường Đại học Giao thông vận tải về dịch vụ trông giữ xe của nhà trường=A study on the factors affecting the the satisfaction of students at the University of Transport and Communications with the university's parking services

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hiền Minh Nguyễn, Ngọc Tú Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2024

Mô tả vật lý: tr.178-183

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 475618

Nội dung bài báo nhằm tìm ra các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên Trường Đại học Giao thông Vận tải về dịch vụ trông giữ xe của Nhà trường, qua đó đề xuất các khuyến nghị nhằm nâng cao mức độ hài lòng của sinh viên về dịch vụ này của Trường. Kết quả nghiên cứu cho thấy, cả 4 yếu tố đề xuất là: phương tiện hữu hình, sự đáp ứng, sự tin cậy và thái độ phục vụ đều có ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên nhà trường về dịch vụ trông giữ xe. Trong đó, yếu tố thái độ phục vụ có ảnh hưởng lớn nhất, còn yếu tố sự đáp ứng của nhà xe có tác động nhỏ nhất.This study identified and evaluated the key factors affecting the satisfaction of students at the University of Transport and Communications with the university’s parking services. Based on the study’s findings, some recommendations were made to help the university improve its parking services. The study found that all four proposed factors, including tangibles, responsiveness, trust, and service attitude, affect student satisfaction with the parking services. In which, the service attitude factor has the greatest impact, while the responsiveness factor has the least impact.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH