Giải pháp marketing phát triển ngành du lịch thành phố Hồ Chí Minh=Marketing solutions for the development of Ho Chi Minh City's tourism sector

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hồng Diễm Huỳnh, Ái Vi Nguyễn, Thị Kim Hằng Nguyễn, Thị Minh Hà Nguyễn, Thị Mỹ Trang Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2024

Mô tả vật lý: tr.236-242

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 475645

Bài nghiên cứu phân tích thực trạng du lịch TP. Hồ Chí Minh thông qua phỏng vấn 315 người tham gia khảo sát từ tháng 10/2023 đến tháng 2/2024. Đồng thời phân tích và tiến hành đánh giá chiến lược marketing của ngành Du lịch tại TP. Hồ Chí Minh. Từ đó, bài nghiên cứu đề xuất một số giải pháp về giá cả, sản phẩm, phân phối, nhân sự và xúc tiến hỗn hợp.This study analyzed the current development of Ho Chi Minh City’s tourism sector through interviews with 315 participants from October 2023 to February 2024. The study also analyzed and evaluated the marketing strategy of Ho Chi Minh City’s tourism sector. Based on the study’s findings, the study proposed some solutions about price, products, distribution, human resources, and mixed promotion to facilitate the development of Ho Chi Minh City’s tourism sector.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH