Bài viết phân tích, đánh giá chất lượng thông tin trên cơ sở hoạt động chiến lược marketing bền vững. Bên cạnh những kết quả, đóng góp cho hoạt động marketing bền vững tại các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ bệnh viện thú y tại Việt Nam những năm trở lại đây vẫn còn một số hạn chế: số lượng doanh nghiệp áp dụng thành công chiến lược marketing bền vững thực tế chưa nhiều, doanh nghiệp với quy mô nhỏ còn chưa được quan tâm, hạn chế trong chuỗi phân phối marketing bền vững... Bài viết đề xuất những giải pháp phát triển chiến lược marketing bền vững ở nhiều doanh nghiệp trong thời gian tới một cách cụ thể để tháo gỡ, nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, vừa hướng người tiêu dùng đến các dịch vụ bền vững, vừa phát triển ngành một cách đa dạng hơn.This paper analyzed and evaluated the quality of information based on sustainable marketing strategies. Veterinary hospitals in Vietnam have contributed positively to sustainable marketing activities in recent years, but their sustainable marketing strategies still face some limitations. For example, the number of veterinary hospitals successfully applying sustainable marketing strategies is quite small
small-scale veterinary service providers are not adequately attending to sustainable marketing activities
there are constraints in sustainable marketing distribution channels, etc. This paper proposed specific solutions for businesses to develop sustainable marketing strategies in order to soon meet the needs of consumers, direct consumers towards sustainable services, and foster the industry’s diversification.