Giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ của giao hàng chặng cuối trong logistics=Solutions to improve the quality of last-mile delivery in the logistics industry

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Phượng Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2024

Mô tả vật lý: tr.258-261

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 475651

Establishing a sustainable last-mile delivery solution in logistics and supply chain management is an extremely important task. This solution not only aims to ensure quick and efficient delivery to meet customer expectations but also strives to optimize costs, increase profits, and minimize environmental impact. This paper presented an overview of last-mile delivery, analyzed the current challenges in last-mile delivery, and proposed some solutions to improve last-mile delivery for logistics enterprises.Việc thiết lập một giải pháp giao hàng chặng cuối bền vững trong lĩnh vực quản lý logistics và chuỗi cung ứng là vô cùng quan trọng. Giải pháp này không chỉ nhằm đảm bảo giao hàng nhanh chóng và hiệu quả để đáp ứng mong đợi của khách hàng, mà còn cố gắng tối ưu hóa chi phí, tăng lợi nhuận và giảm thiểu tác động đến môi trường. Bài viết nêu tổng quan nghiên cứu, phân tích rõ thực trạng, những thách thức trong giao hàng chặng cuối đồng thời đưa ra một số giải pháp nhằm hoàn thiện chặng Giao hàng cuối cùng đối với các đơn vị vận chuyển.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH