Nhận thức của sinh viên về ngân hàng số tại Trường Đại học Văn Hiến=The perception of Van Hien University's students about digital banking services

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Hảo Đào, Huỳnh An Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2024

Mô tả vật lý: tr.294-301

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 475664

Hiện nay, sự gia tăng sử dụng các thiết bị như máy tính xách tay và điện thoại di động đã khiến khách hàng chuyển từ ngân hàng truyền thông sang ngân hàng số có nhiều tiện ích và sẩn bằng kỹ thuật số. Kết quả nghiên cứu cho thấy (1) Niềm tin thương hiệu, (2) Sự thuận tiện của khách hàng, (3) Phí dịch vụ, (4) Đổi mới ngân hàng số, (5) Giá trị cảm nhận, (6) Nhận thức rủi ro là lý do quan trọng nhất để khách hàng ngân hàng bán lẻ chấp nhận sử dụng các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng số.The increase in the use of devices such as laptops and mobile phones has led to the shift of customers from traditional to digital banking services with a variety of online services. The study’s results showed that (1) Brand trust, (2) Customer convenience (3) Service fees, (4) Digital banking innovation, (5) Perceived value, and (6) Risk perception are the most important factors that influence customers to use digital banking products and services in the retail banking sector.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH