Tác động của trách nhiệm xã hội đến sự hài lòng của du khách tại các doanh nghiệp lữ hành Hà Nội.=The impacts of social responsibility on visitor satisfaction at Hanoi travel enterprises.

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả:

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Khoa học & Công nghệ (ĐH Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp), 2024

Mô tả vật lý: tr.78-85

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 475826

Social responsibility is an interested research area in Vietnam, in tourism this issue is of special concern since the tourism industry issued standards on responsible tourism. The article focuses on building a theoretical basis and analyzing customers' perceptions about the social responsibility activities of Hanoi travel enterprises and its impact on the satisfaction and attitude of tourists towards the businesses. Research results show that visitors' perceptions of CSR have a positive impact on their satisfaction and have an indirect effect on customer attitudes.Trách nhiệm xã hội đang là lĩnh vực nghiên cứu được quan tâm tại Việt Nam, trong du lịch vấn đề này được đặc biệt quan tâm sau khi ngành du lịch ban hành tiêu chuẩn về du lịch có trách nhiệm. Bài viết tập trung xây dựng cơ sở lý luận và phân tích cảm nhận của khách hàng về hoạt động trách nhiệm xã hội (TNXH) của doanh nghiệp lữ hành Hà Nội và tác động của nó đến sự hài lòng và thái độ của khách du lịch đối với doanh nghiệp. Kết quả nghiên cứu cho thấy cảm nhận về trách nhiệm xã hội doanh nghiệp (TNXHDN) của du khách có tác động thuận chiều đến sự hài lòng của du khách và có ảnh hưởng gián tiếp đến thái độ của khách hàng
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH