Sự hài lòng của sinh viên Khoa Du lịch và Khách sạn đối với chất lượng dịch vụ đào tạo tại Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp.=Satisfaction of students of the faculty of tourism and hospitality toward the quality of training services in University of Economics - Technology for Industries

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Phượng Đỗ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Khoa học & Công nghệ (ĐH Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp), 2024

Mô tả vật lý: tr.86-93

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 475828

Ngày nay, giáo dục đại học được xem là một loại hình dịch vụ và sinh viên đóng vai trò vừa là khách hàng tham gia trực tiếp vào toàn bộ quá trình tạo ra dịch vụ vừa là sản phẩm của giáo dục đào tạo. Theo đó, sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ đào tạo có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với sự tồn tại và phát triển của cơ sở giáo dục đại học. Chính vì vậy, nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo luôn là vấn đề được các trường đại học đặc biệt quan tâm. Với mong muốn góp phần vào việc không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo của Khoa Du lịch và Khách sạn tại Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp, tác giả tiến hành nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên để từ đó có cơ sở đưa ra một số đề xuất, kiến nghị giúp Nhà trường có sự thay đổi, điều chỉnh kịp thời trong công tác đào tạo nguồn nhân lực du lịch chất lượng cao cho xã hội.Today, higher education is considered a type of service and students play the role of both customers directly participating in the entire process of creating services and products of education and training. Accordingly, student satisfaction with the quality of training services is extremely important for the survival and development of higher education institutions. Therefore, improving the quality of training services is always an issue of special concern for Universities. With the desire to contribute to constantly improving the quality of training services of the Faculty of Tourism and Hospitality in University of Economics - Technology for Industries, the author conducted research on factors affecting satisfaction. students' hearts so that there is a basis for making a number of suggestions and recommendations to help the School make timely changes and adjustments in the training of high quality tourism human resources for society.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH