Quân tử và tiểu nhân trong " luận ngữ". / Quân uỷ trung ương và đảng uỷ công an trung ương thực hiện chỉ thị số 03-ct/tw của bộ chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức hồ chí minh / Quần vợt nam thế giới: sắp hết thời "big four"Quảng bá đặc sản địa phương ra nước ngoài: Vận hành hệ thống quốc gia về kiểm soát chất lượng đặc sản

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hồng Anh Lê, Phương Thảo, Đình Thảo Trần

Ngôn ngữ: vie; Vie

Ký hiệu phân loại: 170620610330 Ethics (Moral philosophy)

Thông tin xuất bản: Triết học, Tạp chí cộng sản, Tạp chí thể thao, Tài chinh Doanh nghiệp, 2009201320142022

Mô tả vật lý: 24-29, 27-31, 44-45, 25-28

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 475938

Việc xây dựng thương hiệu mạnh cho nông sản nói chung và đặc sản địa phương nói riêng được xem là yếu tố sống còn để nâng cao sức cạnh tranh và quảng bá sản phẩm ra thị trường quốc tế. Tuy nhiên, hiện chỉ có một số sản phẩm quốc gia được định v| tên tuổi trên thị trường quốc tế, điều này chưa đáng kể và chưa phát huy hết tiềm năng thực tế của nông sản Việt., Tóm tắt tiếng anh, Building strong brands for agricultural products in general and local specialties in particular is considered a vital factor to enhance competitiveness and promote products to international markets. However, currently only a few national products have been identified name in the international market, this is not significant and has not brought into full play the actual potential of Vietnamese agricultural products.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH