Hiệu quả của việc tổ chức các hoạt động học trải nghiệm trong dạy học môn toán cấp trung học cơ sở

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hữu Tuyến Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2020

Mô tả vật lý: tr.37-40

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 476046

Dạy học thông qua mô hình "Tổ chức các hoạt động trải nghiệm" là một nội dung sáng tạo và cơ bản trong chương trình giáo dục phổ thông mới, được triển khai trong nhiều môn học bao gồm cả môn Toán. Các hoạt động trải nghiệm này được thiết kế và tổ chức theo hai cách bên trong và bên ngoài lớp học. Bài viết này phân tích và làm rõ hiệu quả của việc tổ chức các mô hình giảng dạy thông qua các hoạt động trải nghiệm trong toán học ở cấp trung học cơ sở thông qua quá trình triển khai dạy thực nghiệm 60 tiết, ở cả 4 lớp từ lớp 6 đến lớp 9, theo cả hai hình thức trong và ngoài lớp học ở 05 trường THCS thuộc tỉnh Bắc Ninh, trong hai năm 2018, 2019.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH