Tác động của các thuộc tính bao bì đến hành vi mua mặt hàng nước giải khát của giới trẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh=The influence of packaging attributes on young consumers' purchasing behavior of soft drinks in Ho Chi Minh City

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thanh Xuân Hà, Mỹ Hồng Thi Nguyễn, Xuân Minh Nguyễn, Xuân Viễn Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Nghiên cứu Tài chính Kế toán, 2024

Mô tả vật lý: tr.27-30

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 476155

 Đánh giá ảnh hưởng của các thuộc tính bao bì tới quyết định mua hàng nước giải khát, thông qua khảo sát 40 đối tượng nghiên cứu là thế hệ trẻ đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh trong khoảng thời gian từ tháng 9 đến tháng 12 năm 2023. Kết quả nghiên cứu kết luận rằng cả sáu yếu tố đề xuất trong mô hình đều có ảnh hưởng đo lường được lên hành vi mua hàng nước giải khát của giới trẻ theo thứ tự giảm dần gồm: (1)  Kiểu dáng bao bì
  (2) Đồ họa bao bì
  (3) Kích cỡ bao bì
  (4) Thương hiệu bao bì (5) Màu sắc bao bì
  (6) Chất liệu bao bìThe article evaluates the influence of packaging attributes on purchasing decisions of soft drinks, through a survey conducted on 40 research subjects, who are young individuals residing and working in Ho Chi Minh City during the period from September to December 2023. The research results conclude that all six proposed factors in the model have measurable impacts on the purchasing behavior of young consumers towards soft drinks in the following decreasing order: (1) Packaging design
  (2) Packaging graphics
  (3) Packaging size
  (4) Packaging brand
  (5) Packaging color
  (6) Packaging material.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH