Đánh giá ảnh hưởng của các thuộc tính bao bì tới quyết định mua hàng nước giải khát, thông qua khảo sát 40 đối tượng nghiên cứu là thế hệ trẻ đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh trong khoảng thời gian từ tháng 9 đến tháng 12 năm 2023. Kết quả nghiên cứu kết luận rằng cả sáu yếu tố đề xuất trong mô hình đều có ảnh hưởng đo lường được lên hành vi mua hàng nước giải khát của giới trẻ theo thứ tự giảm dần gồm: (1) Kiểu dáng bao bì
(2) Đồ họa bao bì
(3) Kích cỡ bao bì
(4) Thương hiệu bao bì (5) Màu sắc bao bì
(6) Chất liệu bao bìThe article evaluates the influence of packaging attributes on purchasing decisions of soft drinks, through a survey conducted on 40 research subjects, who are young individuals residing and working in Ho Chi Minh City during the period from September to December 2023. The research results conclude that all six proposed factors in the model have measurable impacts on the purchasing behavior of young consumers towards soft drinks in the following decreasing order: (1) Packaging design
(2) Packaging graphics
(3) Packaging size
(4) Packaging brand
(5) Packaging color
(6) Packaging material.