Internal brand communication plays an important role in enhancing employee brand commitment. From there, employees are attached to the brand and willing to make efforts to achieve the brand's goals. The objective of this research examines the impact of internal brand communication on employee brand commitment. Using the survey method, the research collected 324 valid samples for analysis. Research results show that internal brand communication has a positive influence on brand knowledge, internal communication satisfaction and brand commitment. Brand knowledge and internal communication satisfaction have a positive influence on brand commitment. From there, the research offers managerial implications to enhance employee brand commitment.Truyền thông thương hiệu nội bộ có vai trò quan trọng trong việc nâng cao cam kết thương hiệu của nhân viên. Từ đó, nhân viên gắn bó với thương hiệu, sẵn sàng nỗ lực để đạt được các mục tiêu của thương hiệu. Mục đích của nghiên cứu này là kiểm định ảnh hưởng của truyền thông nội bộ đến cam kết thương hiệu của nhân viên. Bằng phương pháp khảo sát, nghiên cứu đã thu được 324 mẫu hợp lệ để đưa vào phân tích. Kết quả nghiên cứu cho thấy, truyền thông thương hiệu nội bộ có ảnh hưởng cùng chiều đến kiến thức thương hiệu, sự hài lòng truyền thông thương hiệu và cam kết thương hiệu. Kiến thức thương hiệu và sự hài lòng truyền thông thương hiệu có ảnh hưởng cùng chiều đến cam kết thương hiệu. Từ đó, nghiên cứu đưa ra một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao cam kết thương hiệu của nhân viên.