Nghiên cứu nhằm xác định và phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử trên địa bàn thành phố Hà Nội. Mô hình nghiên cứu chủ yếu dựa trên mô hình sự thành công của hệ thống thông tin của Delone và Mclean (2003). Tập dữ liệu nghiên cứu được thu thập thông qua khảo sát 247 khách hàng trên địa bàn thành phố Hà Nội trong tháng 4 năm 2024. Kết quả chỉ ra năm nhân tố bao gồm chất lượng thông tin, chất lượng hệ thống, chất lượng dịch vụ, niềm tin, xử lý khiếu nại có ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng. Từ kết quả trên, nhóm tác giả trình bày một số khuyến nghị để giúp cho các ngân hàng thương mại gia tăng sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử.This study aims to identify and analyze factors affecting customer satisfaction when using e-banking services in Hanoi city. The research model is mainly based on the information system success model of Delone and Mclean (2003). The research data set was collected through a survey of 247 customers in Hanoi city in April 2024. The results show that five factors including information quality, system quality, service quality, trust, and complaint handling affect customer satisfaction. From the above results, the authors present some recommendations to help commercial banks increase customer satisfaction when using electronic banking services.